เอร์โมโซ่โผล่ทางเลือกมิลาน

รอสโซเนรี่ กำลังมองหาปราการหลังรายใหม่ตามความต้องการของ เปาโล ฟอนเซก้า เทรนเนอร์ใหญ่ ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวกับผู้เล่นหลายรายแต่ติดปัญหาเรื่องค่าตัว โดยเฉพาะ สตราฮินย่า พาฟโลวิช ที่โดนขูดถึง 20 ล้านยูโร

ล่…

เอ็มบั๊ปเป้ไม่ผ่าจมูกแต่พลาดทัวร์ราชัน

กองหน้าวัย 25 ปีบาดเจ็บบริเวณจมูกตั้งแต่เกมแรกรอบแบ่งกลุ่มเวที ยูโร 2024 ซึ่งส่งผลให้นักเตะไม่สามารถสร้างผลงานได้อย่างที่หลายฝ่ายคาดหวัง

ล่าสุด อาส รายงานว่า เอ็มบั๊ปเป้ ทำการปรึกษากับทีมแพทย์ของ เรอัล มา…

GAMEVIL จัดหนักจุใจอัปเดตใหญ่ MLB Perfect Inning 2020

GAMEVIL ประกาศว่า MLB Perfect Inning 2020 จะมีการปล่อยอัปเดตให้ผู้เล่นได้สนุกกันครั้งใหญ่ ฟีเจอร์ที่โดดเด่นในอัปเดตนี้คือระบบใหม่ที่เรียกว่า Player Card Awakening เมื่อใช้ระบบนี้การ์ดนักแข่งจะเปลี่ยนรูปโฉมใหม่พร้อมทั้งมีค่าสถ…

Heroes War- Counterattack ปล่อยอัปเดตระบบทีมปาร์ตี้และระบบเล่นออโต้

Heroes War : Counterattack จากค่าย Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตใหญ่ครั้งแรกหลังจากเปิดเกม โดยเป็นการปรับปรุงครั้งสำคัญตามที่เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้ฟีตแบคมา พร้อมกิจกรรมจัดหนักเอาใจผู้เล่นที่กลับมาเล่นในช่วงอัปเดตใหญ่ครั้…

HYDE RUN เวอร์ชั่น Global ได้รับการยืนยันแน่นอนแล้วว่ามาแน่

Phoenixx Games และผู้พัฒนา Grounding Inc. ประกาศก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยแล้วว่าจะทำการวางจำหน่ายเกมในชื่อ HYDE RUN ซึ่งเป็นเกมแนว Runing ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2021 แต่เฉพาะในบางประเทศเท่านั้น ล่าสุดทางผู้ให้บริการได้…

Kritika- The White Knight เปิดตัวคลาสใหม่ Monk

Kritika: The White Knight เกมแนว Action RPG สุดมันส์จากผู้พัฒนา Gamevil ล่าสุดได้มีการอัพเดทแพทซ์ครั้งใหญ่ที่สุดครั้งแรกในปีนี้เลย โดยมีการเพิ่มตัวละครใหม่ นักสู้พระสุดเท่ห์  “Monk” เป็นตัวละครลำดับที่ 13 ซึ่งทางผู้พัฒ…

Magatsu Wahrheit เกมมือถือแนว RPG รวมพลังกอบกู้โลกเปิดให้ลงทะเบียน

ข่าวเงียบหายไปนานและแล้วก็เคลื่อนไหวสักทีสำหรับเกมมือถือจากค่าย KLab ที่เป็นเกมน้องใหม่เปิดตัวไปตั้งแต่งาน AnimeJapan 2018 เมื่อปีที่แล้ว โดยเกมมือถือตัวนี้มีชื่อว่า Magatsu Wahrheit (禍つヴァールハイト) เป็นเกมแนว RPG ซึ่ง…

NCsoft ยัน Lineage Red Knights มีเวอร์ชั่น ENG แล้ว

ช่วงปลายปี เดี๋ยวจะมีเกมส์จากซีรีส์ Lineage โผล่มาให้เล่นเป็นขบวน ส่วนใหญ่ทาง NCsoft จะโยนให้สตูดิโอจากที่อื่นทำให้ มีแค่ Lineage Red Knights ตัวเดียวที่ลงมือพัฒนากันเอง และเมื่อไม่กี่วันมานี้ ค่ายพี่บิ๊กจากเกา…

Rebless Zwei เวอร์ชั่น Global ประกาศเปิดตัวในสโตร์ประเทศไทย

EAGLERAY INTERACTIVE PTE. LTD ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทยสำหรับเกม Rebless Zwei ที่หากใครสนใจสามารถเล่นได้เฉพาะ Android เท่านั้นบนสโตร์ประเทศไทย ส่วนทางด้าน iOS ยังไม่พร้อมใช้งานใ…

Ragnarok X- Next Generation ฉลองวันเกิดครบรอบ 1 ปีด้วยการครอสโอเวอร์กับผ่าพิภพไททัน!

ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า Ragnarok X: Next Generation ก็จะมีอายุครบรอบ 1 ปีนับแต่เปิดตัวมา ซึ่งถือเป็นไมล์สโตนสำคัญทางประวัติศาสตร์ของเกม MMORPG อันเป็นที่รักเกมนี้ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสอันสำคัญยิ่งนี้ ROX จะร่วมมือกับซ…